แผนประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ
SIM2Fly Plus Asia Australia

ความคุ้มครอง จำนวนเงิน
เอาประกันภัย (บาท)
เสียชีวิต/ทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 250,000
คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสืบเนื่องจากต่างประเทศ สูงสุด 250,000
การเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน หรือการเคลื่อนย้ายกลับสู่ประเทศไทย จ่ายตามจริงสูงสุด 12,500
กระเป๋าชำรุด/สูญหาย สูงสุด 250,000
ทริปเลื่อน/ยกเลิก สูงสุด 2,500
เที่ยวบินล่าช้า สูงสุด 2,500

ตารางนี้แสดงความคุ้มครองเบื้องต้นเท่านั้น
หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

รับเพิ่มฟรี!

คูปองช้อปปิ้งร้านค้าชั้นนำ ส่วนลดเช่ารถ และอื่นๆ อีกมากมาย
เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ
ก่อนออกจากประเทศไทย เท่านั้น!

coupon-shopping.png

ดูคูปองเพิ่มเติม คลิกที่นี่


ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ โซน เอเชีย และออสเตรเลีย (10 วัน)

  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เครือข่ายเอไอเอสที่ได้สมัครแพ็กเกจ Sim2Fly Plus และลงทะเบียนรับใบรับรองประกันภัย ในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2568
  2. ต้องเป็นบุคคลธรรมดามีสัญชาติไทยและมีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย
  3. มีอายุ 1-70 ปีบริบูรณ์
  4. ผู้รับสิทธิ์ประกันภัยการเดินทาง (“ผู้เอาประกันภัย”) ต้องยืนยันตัวตนสำหรับหมายเลขโทรศัพท์ Sim2Fly Plus และลงทะเบียนรับใบรับรองประกันภัยให้เสร็จสิ้น ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย (ไม่สามารถลงทะเบียนรับความคุ้มครองประกันภัยที่ต่างประเทศ) โดยสามารถลงทะเบียนผ่านการ Scan QR code บนหน้าซอง แพ็กเกจ Sim2Fly Plus หรือลงทะเบียนผ่านลิงก์ที่ได้รับทาง SMS หลังจากทำการยืนยันตัวตนหมายเลขโทรศัพท์ Sim2Fly Plus สำเร็จ จากนั้นจะได้รับ SMS ยืนยันการได้รับสิทธิ์ประกันภัยการเดินทาง รวมถึงใบรับรองการประกันภัยทาง email ที่ลงทะเบียนไว้
  5. ความคุ้มครองให้เริ่มต้นก่อนผู้เอาประกันภัยเดินทางออกจากประเทศไทย 2 ชั่วโมง และดำเนินต่อเนื่องกันไปจนกระทั่งครบตามจำนวนวันคุ้มครอง 10 วัน หรือผู้เอาประกันภัยเดินทางกลับถึงที่อยู่อาศัยในประเทศไทย หรือ ภายใน 2 ชั่วโมง นับแต่กลับถึงประเทศไทย หรือจนกระทั่งวันสิ้นสุดระยะเวลาประกันภัยแล้วแต่เหตุการณ์ใดจะเกิดขึ้นก่อนผู้เอาประกันภัย 1 ท่านสามารถได้รับสิทธิ์ประกันภัยการเดินทาง แผนนี้ได้ 1 สิทธิ์ในช่วงเวลาเดินทางเดียวกัน
  6. แผนประกันภัยการเดินทางนี้ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยที่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในกลุ่มประเทศเอเชียและออสเตรเลีย ยกเว้นกลุ่มประเทศตามข้อ 13. ความคุ้มครองของผู้เอาประกันภัยแต่ละรายจะเริ่มต้นเมื่อผู้เอาประกันภัยเดินทางออกจากประเทศไทย และคุ้มครองตามจำนวนวัน ที่ระบุในแพ็กเกจ Sim2Fly Plus หรือเมื่อเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะเกิดขึ้นก่อน
  7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่ให้ความคุ้มครองกรณีพบว่าเป็นการลงทะเบียนภายหลังจากที่เดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว
  8. ต้องมีสุขภาพแข็งแรงและสมบูรณ์ ไม่มีอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งพิการ
  9. ผู้เอาประกันภัยตกลงและอนุญาตให้บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (“AWN”) เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ อีเมล และข้อมูลการสมัครแพ็กเกจ ให้กับบริษัท แอดวานซ์ ดิจิทัล ดิสทริบิวชัน จำกัด เพื่อการประสานงานด้านการประกันภัยนี้ และบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) เพื่อการสมัครและรับประกันภัย
  10. ผู้เอาประกันภัยตกลงและอนุญาตให้สถานพยาบาล รวมถึงโรงพยาบาลและคลินิก, เจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันภัย หรือองค์กรที่เกี่ยวข้องเปิดเผยข้อมูลให้กับ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เมื่อมีการร้องขอข้อมูลเกี่ยวกับผู้ขอเอาประกันภัย
  11. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยที่มีชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด, เลขที่บัตรประชาชนและอีเมล ครบถ้วนสมบูรณ์ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  12. รายละเอียดเงื่อนไขข้อตกลงความคุ้มครอง และข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โปรดศึกษาทำความเข้าใจเงื่อนไขข้อตกลงความคุ้มครองก่อนตัดสินใจสมัครแพ็กเกจ Sim2Fly Plus เพื่อรับความคุ้มครอง โปรดตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไข หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
    • MSIG Call Center 02-007-9075 ก่อนและหลังเดินทาง วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8:30 – 21:00 น., วันเสาร์ เวลา 9:30 – 18:00 น. (เว้นวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
    • ต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉินระหว่างการเดินทาง MSIG Assist (24 ชั่วโมงทั่วโลก) โทร 66 2039 5704 บริการให้ความช่วยเหลือด้านการเดินทางและด้านการแพทย์
  13. กรมธรรม์ประกันภัยนี้ไม่คุ้มครองผู้ที่เดินทางไปหรือการเดินทางภายในประเทศดังต่อไปนี้ อัฟกานิสถาน, อาเซอร์ไบจาน, คิวบา, อิรัก, อิสราเอล, คีร์กีซสถาน, เลบานอน, ลิเบีย, นิการากัว, เกาหลีเหนือ, ปากีสถาน, ปาเลสไตน์, ซีเรีย, ทาจิกิสถาน, เติร์กมินิสถาน, อุซเบกิสถาน, อิหร่าน, เนปาล (เฉพาะการไต่หน้าผาและการปีนเขา), รัสเซีย, ยูเครน
  14. การขอรับประกันภัย (Claim) หลังจากเดินทางกลับถึงไทยแล้ว ผู้เอาประกันภัยสามารถติดต่อบริษัทประกันเพื่อทำการขอ Claim โดยต้องเป็นความเสียหาย ที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาของแพ็กเกจที่ผู้เอาประกันภัยสมัครไป
    • แจ้งอุบัติเหตุ : ศูนย์เคลมฮอตไลน์ เอ็ม เอส ไอ จี (24 ชั่วโมง) : โทร. 1259 กด 2 รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.msig-thai.com/th/claims/personal-insurance/travel
เมื่อเจ็บป่วย หรือ เกิดอุบัติเหตุ ที่ต่างประเทศ ทำไงดี?
คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ เพียงติดต่อหมายเลข 0 2039 5704

MSIG ASSIST - 24 HOUR TRAVEL WORLDWIDE ASSISTANCE
คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ เพียงติดต่อหมายเลข 0 2039 5704

  • บริการให้ความช่วยเหลือด้านการเดินทาง (Travel Assistance) เช่น กระเป๋าเดินทางสูญหาย หนังสือเดินทางสูญหาย ข้อมูลเกี่ยวกับสถานทูต เป็นต้น
  • บริการให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์ (Medical Assistance) เช่น ให้คำปรึกษาด้านการแพทย์ทางโทรศัพท์ หรือ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานทั่วโลก เป็นต้น

หรือ

สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ต้องการจัดการกรมธรรม์

สวัสดี คุณ

สวัสดี